Địa Chỉ Mua Mật Dừa Nước Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường

Địa Chỉ Mua Mật Dừa Nước Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường

Tiểu đường không còn xa lạ đối với chúng ta và ngày nay nó càng tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, một phần lý do bắt nguồn từ thói quen ăn uống sinh hoạt của chúng ta, sử dụng mật dừa nước thay thế cho các loại đường đang sử dụng hiện nay đang được rất nhiều khách hàng và bệnh nhân tiểu đường tin tưởng lựa chọn, mua mật dừa nước ở đâu để đảm bảo chính hãng, tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường, theo y học còn gọi là bệnh đái tháo đường, là một bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến. Khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể bạn mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp.

Mắc bệnh tiểu đường có nghĩa là bạn có lượng đường trong máu quá cao do nhiều nguyên nhân. Tình trạng này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể, bao gồm cả mắt, thận, thần kinh và tim.

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là nhóm bệnh lý nội khoa, do rối loạn chuyển hóa insulin trong cơ thể, dẫn đến lượng đường trong máu cao. Dự tính đến năm 2030, cả thế giới sẽ có hơn 500 triệu người mắc đái tháo đường và chiếm đến 80% gánh nặng y tế ở các nước thu nhập trung bình – thấp. Bệnh đái tháo đường, đặc biệt là đái tháo đường tuýp 2, là nguyên nhân nhiều nhất gây mù lòa, chạy thận nhân tạo và đoạn chi ở bệnh nhân trên toàn thế giới. Song song đó, các biến cố tim mạch như nhồi máu cơ tim, đột quỵ do đái tháo đường cũng là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong.

Đo lượng đường có trong máu

2. Tại sao nên sử dụng mật dừa nước thay thế cho các chất làm ngọt?

Chỉ số đường huyết ở mức trung bình là 50-60/100 so với đường tinh luyện rất phù hợp với những người bị tiểu đường tuýp II hay nói cách khác là chỉ số đường huyết rất thấp.

Mật dừa nước không chỉ giàu vitamin, khoáng chất mà hàm lượng chất chống oxi hóa cao trong mật dừa nước sẽ làm bạn bất ngờ với hiệu quả làm đẹp mà nó mang lại.

Mật Dừa Nước khai thác được có hàm lượng muối khoáng cao với các loại Natri, Kali, Magie, Canxi,… Vì vậy sử dụng sản phẩm giúp làm giảm nguy cơ mất nước và cân bằng điện giải cho cơ thể khi vận động.

Sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, vitamin C, vitamin nhóm B làm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Hàm lượng cao của các hợp chất polyphenols trong Mật Dừa Nước cô đặc có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các tổn thương tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.

 

 

Món ngon từ mật dừa nước

3. Địa chỉ mua mật dừa nước chính hãng

Mật dừa nước đặc sản của vùng đất Cần Giờ rất mong muốn mọi người ở mọi nơi đều có thể sử dụng và cảm nhận hương vị, vậy mua mật dừa nước ở đâu? để mua hàng chính hãng bạn chỉ cần liên hệ một trong những kênh liên lạc sau.

 

 

Mật dừa nước cô đặc 150gr & 375gr

Hotline - Zalo: 097 694 5611

Website: http://vietnipa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnipa

Shopee: https://shopee.vn/vietnipa

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dua-nuoc-vietnipa/

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vietnipa-com

Email: kinhdoanh@vietnipa.com

Địa chỉ: 526 Bình Phước, Bình Khánh, Cần Giờ, TPHCM

Và đừng quên tham gia Yêu dừa nước - thích mật dừa để chia sẻ những món ăn ngon cùng nhau nhé https://www.facebook.com/groups/duanuocongsau

 

Xem thêm:

Đường Ăn Kiêng Loại Nào Tốt? Ai Nên Dùng

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Địa Chỉ Mua Mật Dừa Nước Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên Cho Bệnh Nhân Tiểu Đường

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng