6 Thương Hiệu Cung Cấp Mật Dừa/Đường Dừa Uy Tín Hiện Nay

6 Thương Hiệu Cung Cấp Mật Dừa/Đường Dừa Uy Tín Hiện Nay

Hiện nay, trên thế giới có một số công ty nổi tiếng đã sản xuất mật dừa/đường dừa như Aliet Green và Profil Mitra Abadi từ Indonesia, Treelife Organic và Lao Integrated Organic Farms từ Philippines, Sokfam và Mật Dừa Nước VIETNIPA từ Việt Nam được chứng nhận an toàn sức khỏe. Sản xuất mật dừa/đường dừa mang lại một nguồn thu nhập quan trọng và cung cấp việc làm cho nhiều nông dân, hộ gia đình. Nhưng giữa hàng loạt những thương hiệu đình đám như thế thì người tiêu dùng làm sao biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu. Vậy thì bài viết này sẽ mách bạn 6 thương hiệu mật dừa/đường dừa uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng đón xem nhé! 

1. Thương hiệu Việt - Mật Dừa Nước VIETNIPA đến từ Cần Giờ

Cây Dừa Nước đóng góp một phần quan trọng trong đời sống cũng như văn hóa của người Nam Bộ.Thấy được tiềm năng vô cùng to lớn từ cây Dừa Nước, đồng thời mong muốn khai thác tài nguyên bản địa của huyện Cần Giờ (Khu dự trữ sinh quyển của Thế giới, với hơn 900 hecta dừa nước tự nhiên). Thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển Dừa nước Việt Nam - VietNipa. Công ty đã nghiên cứu thành công cách khai thác mật dừa nước và phát triển được 2 sản phẩm đầu tiên là TINH CHẤT MẬT DỪA NƯỚC – một dạng thức uống bổ sung năng lượng tự nhiên và MẬT DỪA NƯỚC CÔ ĐẶC – Một dạng chất làm ngọt tự nhiên phù hợp với người tiểu đường, ăn chay. Việc khai thác và phát triển dừa nước của công ty giúp tạo công ăn việc làm và tăng thu nhập ổn định cho bà con nông dân, góp phần bảo vệ hệ sinh thái ven sông của bán đảo Cần Giờ - lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh. Mật Dừa Nước VIETNIPA cũng chính là thương hiệu mật dừa/đường dừa được rất nhiều người dân yêu thích và sử dụng vì sản phẩm mang tính thuần Việt, rất phù hợp với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

Mật dừa nước là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin, hợp chất chống oxy hoá, giàu axit amin và muối khoáng. Với các sản phẩm đa dạng về chủng loại: cô đặc, dạng lỏng và đa dạng thể tích, mật dừa nước dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng, khách hàng trước xu hướng người tiêu dùng hiện nay đang tìm đến các sản phẩm dinh dưỡng an toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm này phù hợp cho người thường xuyên vận động, bồi dưỡng cơ thể khi mệt mỏi. Mật dừa nước cô đặc là chất làm ngọt tự nhiên thay thế cho đường tinh luyện, mật ong và các chất làm ngọt nhân tạo khác; phù hợp với người bệnh tiểu đường, ăn chay, ăn kiêng. Điều đặc biệt là khi thu hoạch mật dừa nước thì vẫn có thể thu hoạch được cơm dừa nước, những điều này làm tăng giá trị của cây dừa nước hơn rất nhiều lần. Không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm cho trái dừa nước, giúp bà con nông dân tăng thu nhập, giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương, thời gian qua, Công ty VietNipa đã tham gia rất nhiều các phiên chợ, hội chợ liên quan đến nông sản sạch, nông sản an toàn để giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm mới, an toàn cho sức khỏe. 

 

 

Sản phẩm Mật Dừa Nước cô đặc VIETNIPA

2. Thương hiệu Terrasoul Superfoods đến từ Mỹ

Terrasoul Superfoods là một nhà nhập khẩu, chế biến và đóng gói thực phẩm tích hợp theo chiều dọc có trụ sở tại Fort Worth, Texas. Terrasoul Superfoods cung cấp chất lượng và giá trị hàng đầu trong ngành với các thương hiệu hàng hóa đóng gói tiêu dùng. Terrasoul Superfoods và Sun Alchemy cung cấp chuyên môn và khả năng của họ cho các doanh nghiệp thực phẩm có cùng chí hướng để giúp họ mở rộng thương hiệu của. Terrasoul Superfoods chuyên phát triển và thực hiện chuỗi cung ứng toàn cầu tùy chỉnh của khách hàng, thực hiện đơn đặt hàng, an toàn thực phẩm và chất lượng, sản xuất hợp đồng và các giải pháp ghi nhãn riêng cho một danh sách ngày càng tăng của các công ty và thương hiệu thực phẩm tự nhiên. 

Sản phẩm đường dừa

3. Thương hiệu Sottolestelle đến từ Ý

Nằm trong số nhà cung cấp trong chuỗi hữu cơ lớn tại Ý thì thương hiệu mật dừa/ đường dừa Sottolestelle được xem như biểu trưng lớn nhất tại Ý hiện nay. Sottolestelle được thành lập năm 1992 tại vùng đồng quê Gargano (Puglia) phía Đông Nam nước Ý, với định hướng phát triển theo mô hình khép kín, gồm 4 nhóm cấu trúc: trang trại, sản xuất, đóng gói và phân phối. Tình yêu đối với khoa học và thiên nhiên, nhận thức về việc sống trong một chấm nhỏ của không gian vũ trụ rộng lớn. Trách nhiệm bảo tồn, cho các thế hệ tương lai, chấm nhỏ và tinh tế đó. Cam kết của Sottolestelle về sản xuất một cách bền vững và có trách nhiệm, coi thực phẩm như một nguồn năng lượng và một phương tiện để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Tất cả những giá trị này gói gọn triết lý của Sottolestelle,trong đó con người và Trái đất sống với nhau một cách thân mật và tôn trọng. 

Sản phẩm đường dừa

4. Thương hiệu Sokfam đến từ Việt Nam

Thương hiệu mật dừa/đường dừa Sokfam đang được rất nhiều người Việt Nam tin dùng bởi lợi ích sức khỏe mà nó mang lại là vô cùng tốt. Sok trong tiếng Khmer có nghĩa là hạnh phúc và Sokfam là Nông Nghiệp Hạnh Phúc, đó là giá trị mà Sokfam muốn mang lại cho các nông hộ Khmer trồng dừa và cho đối tác. Với mong muốn nâng cao giá trị kinh tế cho nông hộ Khmer tỉnh Trà Vinh và tạo ra những sản phẩm chất lượng từ mật hoa dừa hoàn toàn thiên nhiên cho khách hàng. Sokfam luôn mang trên mình một hệ giá trị SÁNG TẠO – THÂN THIỆN  – CỘNG ĐỒNG để tạo ra các mối quan hệ cung ứng, sản phẩm minh bạch và công bằng xã hội. Và Sokfam cam kết xây dựng một doanh nghiệp, một hệ sinh thái và một thương hiệu xanh từ nguyên liệu thu vào đến phương thức chế biến và đi đến dùng vật liệu bảo vệ môi trường.

Sản phẩm mật hoa dừa

5. PT Coco Sugar đến từ Indonesia

Công ty Coco Sugar nằm ở vùng Banyumas, trung tâm sản xuất đường dừa hữu cơ ở Indonesia, nơi việc sử dụng nó đã ăn sâu vào văn hóa và nó có thể được quay trở lại trong hàng ngàn năm. Sự hiểu biết sâu sắc về con người và văn hóa trong khu vực này cùng với các tiêu chuẩn chứng nhận hữu cơ quốc tế định vị chúng tôi là nhà cung cấp đường dừa hữu cơ hàng đầu và mật hoa dừa. PT Coco Sugar Indonesia có cơ sở hiện đại tuân thủ các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt. PT Coco Sugar Indonesia đầu tư rất nhiều vào cơ sở hạ tầng với tầm nhìn dài hạn để đảm bảo rằng mọi thứ ra khỏi cơ sở của công ty luôn có chất lượng cao nhất có thể.

Sản phẩm đường dừa

6. Cocugar Pure Organic Thai

Cocugar Pure Organic Thai là công ty sản xuất các sản phẩm hữu cơ từ nhựa hoa dừa trong các trang trại dừa được trồng hữu cơ ở Thái Lan, nơi dừa có hương thơm đặc biệt. Nó rất giàu Vitamin B, Kali, Magie, Kẽm, Sắt và các axit amin khác nhau (hàm lượng cao nhất là Glutamic Acid). Với chỉ số đường huyết rất thấp là 35, nó không gây ra sự gia tăng nhanh chóng lượng đường trong máu. Kết cấu đường của chúng tôi mềm, và dán mịn. Rất dễ dàng để muỗng ra.Đường dừa hữu cơ Cocugar là sự lựa chọn hoàn hảo để làm bánh, nấu ăn hoặc uống cafe, trà,…và thay thế được cho đường mía trong bất kỳ công thức nào. Tuỳ vào từng cây dừa khi lấy nhựa hoa nên cho ra màu sắc đường dừa khác nhau.

Sản phẩm mật dừa

Qua những thông tin trên chúng ta đã tìm hiểu và biết được 6 thương hiệu mật dừa/đường dừa uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm và đặt lòng tin của mình vào các thương hiệu cung cấp, chia sẻ chúng đến mọi người xung quanh để ai cũng có thể sở hữu những sản phẩm mật dừa/đường dừa tốt nhất. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

Top Đại Lý Phân Phối Mật Dừa Nước Uy Tín Hiện Nay

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

 
 

Đang xem: 6 Thương Hiệu Cung Cấp Mật Dừa/Đường Dừa Uy Tín Hiện Nay

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng