Mật Dừa Nước VIETNIPA Bán Ở Đâu?

Mật Dừa Nước VIETNIPA Bán Ở Đâu?

Mỗi khi ghé thăm Cần Giờ du khách chắc hẳn ai đến đây cũng đều hỏi truyền tai nhau Mật dừa nước VIETNIPA bán ở đâu? Và họ đã từng thử qua món đặc sản nổi tiếng của nơi đây là mật dừa nước, nhưng để thưởng thức chuẩn vị ngon đặc trưng thì mật dừa nước phải là mật tự nhiên trong quá trình cô đặc từ 100% tinh chất được trích ra từ cuống Dừa nước.

Và những ai chưa có dịp tham quan Cần Giờ để nếm thử món đặc sản làm nao lòng người, gây thương nhớ dai dẳng và khó quên được một khi đã thưởng thức nó thì cũng có nhiều bạn thắc mắc là Mật dừa nước VIETNIPA bán ở đâu tại tphcm?

Trước khi tìm hiểu Mật dừa nước VIETNIPA bán ở đâu thì chúng ta cùng điểm qua một vài thông tin nhé.

Mật dừa nước VIETNIPA tại huyện Cần Giờ

Mật dừa nước VIETNIPA với chiết xuất tinh khiết từ cuống dừa nước sẽ đem lại cho các bạn trải nghiệm thú vị với hương vị độc đáo của miền sông nước.

Nó chứa rất nhiều dinh dưỡng để hình thành và nuôi nấng cho tất cả các bộ phận của quả dừa nước sau này. Trong mật dừa nước ngoài một hàm lượng đường tự nhiên, vitamin và khoáng chất. Thì mật dừa nước còn chứa hơn 6 loại acid amin cần thiết mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được.

Bên cạnh đó, mật dừa nước VIETNIPA còn có chất chống oxy hóa tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sản phẩm giàu dinh dưỡng nên có khả năng bù khoáng và chất điện giải tự nhiên.

Ngoài ra, mật dừa nước còn có một số công dụng tuyệt vời cho cơ thể tốt hơn hẳn so với các thức uống giải khát khác, như:

  • Giúp thanh nhiệt, tiêu độc;
  • Tăng cường sức đề kháng;
  • Trẻ hóa làn da;
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa;
  • Ngăn ngừa cảm cúm, giảm đau họng;
  • Bổ sung năng lượng, dưỡng chất. 
  • Phòng bệnh tự nhiên.

Đồng thời, với chỉ số đường huyết (Glycemic Index) thấp, rất thích hợp cho người bệnh tiểu đường.

Với nguồn gốc từ thực vật là sản phẩm lý tưởng cho những người thuần chay.

Với hương vị thơm ngon và vị ngọt thanh mát nên có thể dùng trực tiếp làm nước giải khát; chế biến món ăn, thức uống; làm bánh,…

Song song đó, mật dừa nước có thể chế biến thành rượu, đường, giấm và nhiều sản phẩm có giá trị khác, người nông dân phải tiến hành công đoạn quan trọng nhất: Thu hoạch tinh chất mật từ cuống buồng dừa nước.

Phàm là những cây dừa nước sau khi ra hoa và tạo thành quày trái thì có thể bắt đầu khai thác tinh chất mật.

Để trích được tinh chất mật dừa nước, đầu tiên người ta phải dọn sạch phần cuống, sau đó dùng dao chặt đứt quày trái, sát đến tận phần hình thành quả tạo thành vết chặt nghiêng 45 độ, dùng chai nhựa đặt vào vết cắt để hứng tinh chất mật.

Mỗi ngày khai thác được hai đợt tinh chất mật, mỗi lần 0,5 lít tinh chất mật dừa nước, khai thác liên tục trong khoảng 2 tháng.

Sau mỗi lần thu, người dân chỉ cần cắt một nhát mỏng độ 2 – 3 mm để khơi lại vết thương cũ, làm cho tinh chất mật mới lại tiếp tục chảy ra.

Tinh chất mật dừa nước sau thu hoạch có thể chế biến thành rất nhiều sản phẩm, như: rượu, đường, giấm,…

Trong tinh chất mật dừa nước chứa khoảng 14 – 17 % đường glucose (gồm glucose, fructose, maltose, raffinose, 0,23 % chất đạm và 0,02 % chất béo), cao hơn hẳn trái thốt nốt và cực kỳ có lợi cho sức khỏe.

Những phương pháp sản xuất các sản phẩm từ cây dừa nước vừa có thể cải thiện cuộc sống mà còn góp phần phát triển diện tích cây dừa nước, qua đó tăng sự phát triển của hệ sinh thái biển, chống biến đổi khí hậu và xói mòn nữa đấy.

Mật dừa nước VIETNIPA bán ở đâu?

Hiện nay tại Việt nam đã có cơ sở sản xuất mật dừa nước được chiết xuất từ cuống dừa nước. Nguyên liệu là từ dừa nước Cần Giờ chất lượng tốt, cuống dừa được chọn lựa kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn có thể mua mật dừa nước chiết xuất từ dừa nước Cần Giờ thì :

  • Liên hệ hotline: 097 694 5611
  • Hoặc đặt hàng online tại website để mua mật ngon giá tốt.

Hoặc khách hàng thân thương có thể đến trực tiếp “Phiên chợ xanh tử tế”, là nơi quy tụ nông sản & Đặc sản an toàn; sản phẩm địa phương mang chỉ dẫn địa lý đặc thù của Việt Nam. Tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi, ngon & an toàn. Và là một địa điểm thú vị cho các gia đình vào ngày cuối tuần, cùng đi chợ để mua những nguyên liệu xanh – sạch.

Địa chỉ tại: 135A Pasteur, phường 8, quận 3 vào thứ 7 & chủ nhật hàng tuần bạn nhé:

  • Thứ 7: 7g30 – 17g00
  • Chủ nhật: 7g30 – 12g00

Mật dừa nước VIETNIPA 100% là dịch từ cuống dừa nước, nguyên chất nên dùng ngay để đảm bảo độ tươi ngon và tối đa là trong vòng 10 ngày khi bảo quản với nhiệt độ ngăn mát.

Hoàn toàn từ thực vật và được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương Cần Giờ nên thuần tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn!

Xem thêm:

Mật Dừa Nước Bổ Dưỡng Như Thế Nào?

Mật Dừa Nước Bán Ở Đâu?

Đang xem: Mật Dừa Nước VIETNIPA Bán Ở Đâu?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng