Mật Dừa Nước Vietnipa Và Tác Dụng Hạn Chế Thiếu Hụt Axit Amin Thiết Yếu

Mật Dừa Nước Vietnipa Và Tác Dụng Hạn Chế Thiếu Hụt Axit Amin Thiết Yếu

Mật Dừa Nước Vietnipa với 2 dòng sản phẩm Mật Dừa Nước: Tinh chất và cô đặc được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên của vùng đất Nam Bộ - Dừa Nước. Từng giọt mật tiết ra từ loài thực vật này mang vị ngọt thanh khiết, hương thơm dịu dàng, Mật Dừa Nước là sản phẩm giàu dinh dưỡng, nổi bật với công dụng hạn chế thiếu hụt axit amin thiết yếu.

1. Mật dừa nước hạn chế thiếu hụt axit amin thiết yếu và vitamin

Mật Dừa Nước cô đặc chứa đầy đủ các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Việc bổ sung các loại axit amin thiết yếu giúp cấu thành nên protein xây dựng cơ thể, tăng cường sức khỏe thể chất và cơ bắp.

Thành phần các axit amin trong Mật Dừa Nước cô đặc được thể hiện trong kết quả phân tích dưới đây:

 

Vitamin C: Hàm lượng vitamin C trong một khẩu phần 25g Mật Dừa Nước cô đặc là 14.7 mg, chiếm khoảng 20% hàm lượng khuyến nghị hằng ngày. Sử dụng một ly thức uống Mật Dừa Nước pha loãng hằng ngày giúp cung cấp vitamin C cho cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch.

Vitamin B: phân tích thành phần cho thấy Mật Dừa Nước cô đặc có chứa vitamin B3, B5 và B9. Đây là các loại vitamin giúp kiểm soát cholesterol, giảm xơ vừa động mạch, cải thiện sức khỏe da.

 

 

Ngoài công dụng hạn chế thiếu hụt axit amin thiết yếu và vitamin, dừa nước còn có khả năng giúp bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa.

2. Mật dừa nước giúp bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa

Những hợp chất polyphenols và hàm lượng vitamin C cao trong Mật Dừa Nước cô đặc có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do làm tổn thương tế bào. Ngoài ra, các hợp chất chống oxy hóa này còn giúp ổn định huyết áp và và đường huyết, kháng viêm và làm chậm quá trình lão hóa.

Các hợp chất polyphenols và thành phần Kali trong Mật Dừa Nước cô đặc cũng có tác dụng giảm huyết áp, tăng lượng cholesterol xấu và giảm lượng cholesterol xấu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm nguy cơ đột quỵ. 

Pha Mật Dừa Nước cô đặc với công thức 3 muỗng cà phê Mật cùng 150 mL để có ngay một ly thức uống chất lượng, không chỉ bảo vệ sức khỏe tim mạch mà còn tiêu độc và giúp cơ thể trẻ đẹp hơn.

 

Trên đây là thông tin dinh dưỡng của sản phẩm Mật Dừa Nước Vietnipa. Với khả năng hạn chế thiếu hụt axit amin thiết yếu và vitamin cho cơ thể, dòng sản phẩm mật dừa nước chính là món quà sức khỏe tuyệt vời dành cho mọi nhà.

Xem thêm: 

Mật Dừa nước Vietnipa Giàu Dinh Dưỡng Với Chỉ Số Đường Huyết Thấp

Mật Dừa nước Vietnipa Cân Bằng Nước Và Điện Giải Khi Vận Động

 

 
 
 

Đang xem: Mật Dừa Nước Vietnipa Và Tác Dụng Hạn Chế Thiếu Hụt Axit Amin Thiết Yếu

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng