Mật Dừa Nước Vietnipa Và Khả Năng Cung Cấp Năng Lượng, Tăng Sức Đề Kháng

Mật Dừa Nước Vietnipa Và Khả Năng Cung Cấp Năng Lượng, Tăng Sức Đề Kháng

Mật Dừa Nước Vietnipa với 2 dòng sản phẩm Mật Dừa Nước: Tinh chất và cô đặc được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên của vùng đất Nam Bộ - Dừa Nước. Từng giọt mật tiết ra từ loài thực vật này mang vị ngọt thanh khiết, hương thơm dịu dàng, Mật Dừa Nước là sản phẩm giàu dinh dưỡng, nổi bật với khả năng cung cấp năng lượng, tăng sức đề kháng, rất thích hợp cho người làm công việc thường xuyên vận động.

1. Mật dừa nước giúp cung cấp năng lượng, hoạt động bền bỉ

Hơn 90% lượng đường trong Mật Dừa Nước cô đặc là sucrose. Đây là loại đường thực vật được tổng hợp nhờ quá trình quang hợp tại Lá Dừa Nước, vận chuyển qua các mạch ống và tiết ra tại Cuống Dừa Nước. Vai trò của đường sucrose là tạo ra năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng, giúp phục hồi sức khỏe.

Sau khi vận động nhiều hoặc cảm thấy mệt mỏi, uống một ly Mật Dừa Nước cô đặc pha loãng (pha 20 mL Mật với 150 mL nước) sẽ giúp cơ thể bổ sung nước, chất điện giải cùng nhiều chất dinh dưỡng khác. Bạn sẽ trở lại trạng thái tràn đầy năng lượng và khoan khoái tức thì, tiếp tục bền bỉ với ngày dài năng động.

2. Cân bằng nước và điện giải

Chất điện giải là các khoáng chất thiết yếu được tìm thấy trong máu, mồ hôi của nước tiểu của cơ thể. Các loại khoáng chất này đóng vai trò là các ion dương hoặc âm được sử dụng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy, chất điện giải vô cùng quan trọng trong việc điều hòa hoạt động của hệ thống thần kinh, cơ bắp và giúp môi trường bên trong cơ thể được cân bằng.

 

Natri và Kali là hai chất điện giải quan trọng nhất của cơ thể. Nồng độ của các ion Natri và Kali giúp cân bằng nước trong và ngoài tế bào. Trong điều kiện cơ thể vận động liên tục, đổ nhiều mồ hôi gây mất nước, hàm lượng các chất điện giải này có nguy cơ bị mất cân đối. Điều này có thể làm phá vỡ tế bào cũng như ảnh hưởng xấu đến các cơ quan như tim và thận. Người mất cân bằng điện giải có thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi, nhịp tim không đều, chuột rút, nhức đầu,…

Với vị trí sinh sống tự nhiên tại Rừng ngập mặn Cần Giờ, Mật Dừa Nước khai thác được rất giàu Natri, Kali, Magie, Canxi,… Đặc biệt, hàm lượng Kali trong một khẩu phần Mật Dừa Nước Cô đặc 25g là 318 mg, chiếm 7% nhu cầu khuyến nghị hằng ngày. Sử dụng một ly Mật Dừa Nước cô đặc pha loãng giúp cung cấp một lượng Kali ổn định cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng mất cân bằng điện giải, tránh nguy cơ đột quỵ và điều hào huyết áp.

Trên đây là thông tin dinh dưỡng của sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA. Với khả năng cung cấp năng lượng, tăng sức đề kháng, mật dừa nước là thực phẩm dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp cho người làm công việc vận động nhiều.

Xem thêm: 

Mật dừa nước Vietnipa Giàu Dinh Dưỡng Với Chỉ Số Đường Huyết Thấp

Mật dừa nước Vietnipa Cân Bằng Nước Và Điện Giải Khi Vận Động

Đang xem: Mật Dừa Nước Vietnipa Và Khả Năng Cung Cấp Năng Lượng, Tăng Sức Đề Kháng

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng