Mật Dừa Nước VIETNIPA Và Tác Dụng Bảo Vệ Tim Mạch, Ngăn Ngừa Lão Hóa

Mật Dừa Nước VIETNIPA Và Tác Dụng Bảo Vệ Tim Mạch, Ngăn Ngừa Lão Hóa

Mật Dừa Nước VIETNIPA với 2 dòng sản phẩm Mật Dừa Nước: Tinh chất và cô đặc được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên của vùng đất Nam Bộ - Dừa Nước. Từng giọt mật tiết ra từ loài thực vật này mang vị ngọt thanh khiết, hương thơm dịu dàng, Mật Dừa Nước là sản phẩm giàu dinh dưỡng, nổi bật với công dụng bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa lão hóa.

1. Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa

Những hợp chất polyphenols và hàm lượng vitamin C cao trong Mật Dừa Nước cô đặc có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do làm tổn thương tế bào. Ngoài ra, các hợp chất chống oxy hóa này còn giúp ổn định huyết áp và và đường huyết, kháng viêm và làm chậm quá trình lão hóa.

Các hợp chất polyphenols và thành phần Kali trong Mật Dừa Nước cô đặc cũng có tác dụng giảm huyết áp, tăng lượng cholesterol xấu và giảm lượng cholesterol xấu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm nguy cơ đột quỵ. 

Pha Mật Dừa Nước cô đặc với công thức 3 muỗng cà phê Mật cùng 150 mL để có ngay một ly thức uống chất lượng, không chỉ bảo vệ sức khỏe tim mạch mà còn tiêu độc và giúp cơ thể trẻ đẹp hơn.

Ngoài tác dụng bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa, mật dừa nước còn có khả năng cung cấp năng lượng, giúp cơ thể hoạt động bền bỉ.

2. Khả năng cung cấp năng lượng, giúp cơ thể hoạt động bền bỉ của Mật Dừa Nước

Hơn 90% lượng đường trong Mật Dừa Nước cô đặc là sucrose. Đây là loại đường thực vật được tổng hợp nhờ quá trình quang hợp tại Lá Dừa Nước, vận chuyển qua các mạch ống và tiết ra tại Cuống Dừa Nước. Vai trò của đường sucrose là tạo ra năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng, giúp phục hồi sức khỏe.

Sau khi vận động nhiều hoặc cảm thấy mệt mỏi, uống một ly Mật Dừa Nước cô đặc pha loãng (pha 20 mL Mật với 150 mL nước) sẽ giúp cơ thể bổ sung nước, chất điện giải cùng nhiều chất dinh dưỡng khác. Bạn sẽ trở lại trạng thái tràn đầy năng lượng và khoan khoái tức thì, tiếp tục bền bỉ với ngày dài năng động.

Trên đây là thông tin dinh dưỡng của sản phẩm Mật Dừa Nước Vietnipa . Với công năng bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa lão hóa, dòng sản phẩm mật dừa nước chính là món quà sức khỏe tuyệt vời dành cho mọi đối tượng. Hãy cân nhắc và có cho mình những lựa chọn tiêu dùng thông minh vì sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

 

Đang xem: Mật Dừa Nước VIETNIPA Và Tác Dụng Bảo Vệ Tim Mạch, Ngăn Ngừa Lão Hóa

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng