Mật Dừa Nước Uống Với Đá Được Không?

Mật Dừa Nước Uống Với Đá Được Không?

Với những bí quyết uống mật dừa dưới đây, bạn sẽ không còn lo ngại rằng mật dừa nước uống với đá được không? Ngoài làm phong phú thực đơn thức uống mỗi ngày để mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, đây còn là loại mật dừa cực thích hợp cho cả gia đình cùng thưởng thức, bổ sung dinh dưỡng, năng lượng và giải nhiệt ngày hè.ô

Các món thức uống với đá của mật dừa nước

Cùng khám phá một số cách làm mật dừa nước uống với đá cực hấp dẫn và thay đổi thực đơn mỗi ngày để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe bạn nhé.

Mật dừa nước nguyên chất uống với đá

 

Mật dừa nước uống với đá là thức uống giải khát nổi tiếng ở Cần Giờ với vị đặc trưng riêng của xứ dừa nước, vị ngọt tự nhiên thanh mát, vài miếng cơm dừa nhai vui miệng vào những ngày nắng nóng thì thật là tuyệt vời đúng không nào?

Với cách làm cực kì đơn giản là bạn cho mật dừa nước cô đặc hoặc mật dừa nước tinh chất vào ly to, cho một ít đá viên vào cùng vài miếng cơm dừa nước giòn giòn béo béo là chúng ta đã có một ly mật dừa nước đá uống giải khát rồi nè.

Mật dừa nước dâu tây lạ miệng

 

Đây là kết hợp giữa mật dừa nước và hương vị tuyệt vời của dâu tây tạo nên loại thức uống ngon không cưỡng lại được.

Với nguyên liệu:

  • Mật dừa nước cô đặc (hoặc tinh chất)
  • 50gr dâu tây
  • Sữa tươi không đường
  • Đá viên

Cách làm:

  • Thái nhỏ dâu tây cho vô máy xay sinh tố, lần lượt cho hỗn hợp mật dừa nước, sữa tươi không đường vào. Xay nhuyễn đổ ra ly và cho đá viên vào thưởng thức.
  • Mách nhỏ: Đây thức uống giúp làm mới khẩu vị bản thân và gia đình của bạn. Sự kết hợp mật dừa nước cùng với loại hoa quả, một ý tưởng không tồi đúng không nào?

Mật dừa nước sầu riêng gây nghiện

Nếu bạn đặc biệt yêu thích hương vị đặc trưng của sầu riêng thì có thể thử ngay món mật dừa nước ngọt thanh béo thơm này tại nhà.

Nguyên liệu đơn giản:

  • Mật dừa nước cô đặc (hoặc tinh chất)
  • 1 múi sầu riêng chín (không bị sượng)
  • Đá viên
  • Cách làm: múi sầu riêng bạn bỏ hạt, tách lấy phần cơm. Sau đó, cho mật dừa nước, sầu riêng vào máy xay sinh tố, xay mịn hỗn hợp. Rót thức uống ra ly, thêm đá viên là có thể thưởng thức được ngay.
  • Mách nhỏ: Bạn có thể cho thêm đậu xanh hấp chín để tăng độ béo bùi cho thức uống nha.

Lợi ích dinh dưỡng của mật dừa nước

Tác dụng của mật dừa nước rất phong phú. Bên cạnh khả năng giải khát, món đồ uống này còn được biết đến là thức uống năng lượng và dinh dưỡng. Mật dừa nước chứa thành phần đường tự nhiên giúp bổ sung năng lượng để bạn làm việc và học tập. Trong mật dừa nước chứa 100% lượng đường tự nhiên tốt cho có thể nên bạn có thể tha hồ uống mà không lo sợ mập nhé.

Mật dừa nước chứa nhiều khoáng chất tốt cho da và đường ruột, giúp bạn tiêu hóa tốt, ngăn ngừa bệnh táo bón. Ngoài ra, nó chứa đặc tính chống viêm, giảm cholesterol xấu, tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể phục hồi sức khỏe sau sốt.

Mật dừa nước uống với đá mà kết hợp thêm các loại trái cây tạo ra Smoothie béo bổ thì còn gì ngon bằng bạn nhỉ. Chúc bạn tự tay chế biến ra những món lạ miệng mà đầy dinh dưỡng từ mật dừa nước uống với đá nhé.

Xem thêm:

Vị Của Mật Dừa Nước

Mật Dừa Nước VIETNIPA Có Tác Dụng Gì?

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

 

Đang xem: Mật Dừa Nước Uống Với Đá Được Không?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng