Mật Dừa Nước Chế Biến Như Thế Nào?

Mật Dừa Nước Chế Biến Như Thế Nào?

Để mật dừa nước chế biến đúng quy chuẩn thì phải trải qua 5 bước không thể thiếu để tạo nên những giọt mật quý giá, một nguồn nguyên liệu xanh, sạch từ thiên nhiên ban tặng.

Chế biến mật dừa nước

Mật Dừa Nước VIETNIPA là sản phẩm tự nhiên trong quá trình cô đặc từ 100% tinh chất được trích ra từ cuống dừa nước đó.

Mà để có thể tìm được một Cuống Dừa Nước lấy mật đúng quy chuẩn thì không phải điều đơn giản, một cánh đồng dừa nước đôi khi chỉ có vài cuốn đạt tiêu chuẩn.

Quy trình chế biến mật dừa nước

Và để mật dừa nước chế biến được đảm bảo tiêu chuẩn thơm ngon, chất lượng, bổ dưỡng và hợp vệ sinh thì mỗi chai mật dừa cô đặc đều trải qua 5 giai đoạn chính như sau:

Bước 1: Chọn cuống Dừa Nước

Cuốn đạt chuẩn là những cuống to, dài; có quả dừa không quá non cũng không quá già để có thể cho ra được những giọt nước tinh khiết.

Bước 2: Chăm sóc cuống Dừa Nước

Cuống dừa nước được làm sạch và được chăm sóc đều đặn hằng ngày (tapping).

Bước 3: Lấy tinh chất

Sau 5 tuần chăm sóc, quài Dừa nước được chặt xuống, từ trong cuống dừa tiết ra những giọt nước tinh khiết và dinh dưỡng.

Bước 4: Cô đặc/thanh trùng

Tinh chất Dừa Nước sau khi được lấy về sẽ trải qua 2 quá trình để tạo thành 2 dòng sản phẩm mật dừa nước tinh chất và mật dừa nước cô đặc.
Quá trình thanh trùng để loại bỏ đi các tạp chất và giữ lại vị thơm ngon của mật dừa tươi.

Quá trình cô đặc nhằm bay hơi nước nhưng vẫn giữ được hàm lượng các chất dinh dưỡng, chất khoáng để tạo ra được Mật Dừa nước thơm ngon, bổ dưỡng và màu vàng tự nhiên đẹp mắt.

Bước 5: Đóng chai

Mật Dừa Nước sau quá trình cô đặc sẽ được đóng chai, có thể bảo quản lên đến 6 tháng.

Qua quá trình trên chúng ta thấy rõ được mật dừa nước chế biến như thế nào? Mật dừa nước được chiết xuất từ cuống dừa nước. Nguồn nguyên liệu sạch từ dừa nước Cần Giờ chất lượng tốt, cuống dừa được chọn lựa kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào.

Với quy trình mật dừa nước chế biến sạch nên có lợi ích vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe chúng ta, là sự lựa chọn ưu tiên cho gia đình và những người thân yêu.

Trong Mật Dừa Nước VIETNIPA rất giàu vitamin, chứa hầu hết các khoáng chất và có đa số tất cả các acid amin quan trọng cho cơ thể. Giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa cảm cúm, hỗ trợ tiêu hoá tốt, cải thiện da dẻ, thích hợp cho người ăn chay và hỗ trợ cho ai có đường huyết thấp nữa.

Xem thêm:

Vị Của Mật Dừa Nước

Mật Dừa Nước VIETNIPA Có Tác Dụng Gì?

Đang xem: Mật Dừa Nước Chế Biến Như Thế Nào?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng