Ai Giảm Cân Nên Biết Loại Đường Dành Cho Người Ăn Kiêng Này

Ai Giảm Cân Nên Biết Loại Đường Dành Cho Người Ăn Kiêng Này

Có rất nhiều cách để bạn có thể giảm cân lành mạnh như rèn luyện thể thao kết hợp chế độ ăn hợp lý, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người sử dụng đường ăn kiêng thay vì đường tinh luyện như hiện nay để giảm thiểu lượng đường nạp vào trong cơ thể, bài viết này sẽ giúp các bạn có một hình dung chi tiết hơn và một loại đường dành cho người ăn kiêng, đừng bỏ qua nhé!

1. Vấn đề thừa cân, béo phì hiện nay

Thừa cân hoặc béo phì làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và một số bệnh ung thư. Nguy cơ phát triển các bệnh này càng tăng khi bạn thừa cân. Béo phì cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn và dẫn đến các vấn đề tâm lý, chẳng hạn như trầm cảm và lòng tự trọng thấp. Tốt hơn hết là bạn nên tránh thừa cân bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và duy trì điều này trong suốt cuộc đời. Nhưng các vấn đề về tăng cân là phổ biến, vì vậy, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân một cách hợp lý và lành mạnh.

Trọng lượng cơ thể của bạn được xác định bởi lượng năng lượng thu được từ thức ăn của bạn so với lượng năng lượng mà cơ thể bạn đang sử dụng. Năng lượng dư thừa bạn lấy từ thức ăn và đồ uống được lưu trữ dưới dạng chất béo. Để giảm cân, năng lượng bạn nạp vào từ thức ăn phải ít hơn năng lượng bạn sử dụng, hay nói cách khác là ăn ít hơn và vận động nhiều hơn.

Không có cách "khắc phục nhanh" nào cho bệnh béo phì. Giảm cân cần có thời gian và cam kết. Tuy nhiên, ngay cả việc giảm và giữ một lượng cân nhỏ (ví dụ 3% trọng lượng cơ thể nếu bạn béo phì hoặc khoảng 5% đối với hầu hết mọi người) cũng có thể tạo ra những lợi ích sức khỏe đáng kể và giảm nguy cơ phát triển các bệnh liên quan đến béo phì như bệnh tiểu đường type 2 và bệnh tim. Ví dụ, giảm 5% trọng lượng có nghĩa là bạn giảm 5kg nếu bạn nặng 100 kg.

Thừa cân, béo phì dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như tiểu đường, tim, ung thư,..

2. Lợi ích sức khỏe khi giảm cân

Giảm cân có thể làm giảm nguy cơ: bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường loại 2 và một số bệnh ung thư: Thừa cân, béo phì là nguyên nhân góp phần dẫn đến 10 loại ung thư bao gồm đường ruột, vú và gan. Các nhà khoa học đã phát hiện thấy mối liên hệ giữa một số bệnh ung thư với béo phì. Mỡ thừa trong cơ thể tác động tới quá trình miễn dịch và trao đổi chất, vốn đóng vai trò nhất định trong sự hình thành và phát triển của tế bào khối u. 

Việc thừa cân cũng làm tăng nguy cơ mắc ung thư ở phụ nữ nhiều hơn so với nam giới. Trong quá trình giảm cân, bạn sẽ áp dụng phương pháp ăn khoa học, chế độ tập luyện thể dục giúp nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư. Bạn không nhất thiết phải từ bỏ các bữa ăn nhẹ, chỉ cần thay thế chúng bằng những thực phẩm ít calo. Chẳng hạn nên thay khoai tây chiên bằng các loại rau củ.

Giảm stress và cải thiện cholesterol trong máu, giúp bạn ngủ ngon hơn, đẩy lùi tình trạng lão hoá cho da dẻ mịn màng.

Tự tin hơn để thể hiện bản thân: Khi giảm cân thành công, bạn sẽ có hình thể thon gọn, cơ thể có những đường cong hút mắt để bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục thời trang, tự tin thể hiện bản thân hơn trong cuộc sống. Bởi cuộc sống hiện đại, vẻ đẹp về ngoại hình vẫn luôn có sự ưu ái nhất định ngoài tài năng và trí tuệ. Nếu bạn hội tụ các yếu tố này, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn, bạn có thể thỏa sức làm điều mình thích mà không cần lo lắng về ngoại hình hay vấn đề gì.

Giảm cân giúp giảm thiểu nhiều bệnh lý, tự tin với bản thân hơn

3. Đường ăn kiêng từ thiên nhiên 

Thấu hiểu tâm lý những người muốn giảm cân, ăn chay, ăn kiêng, đang mắc tiểu đường hay đơn giản là một loại đường an toàn và tốt cho sức khỏe Mật Dừa Nước được ra đời với 100% thành phần là mật từ cuống dừa nước được cô đặc giữ nguyên hàm lượng muối khoáng có lợi và chất dinh dưỡng.

Mật dừa nước là sản phẩm như một giải pháp đường ăn kiêng cho người giảm cân, tiểu đường type 2 đã được Việt Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam kiểm định và kết luận là loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giá trị chỉ số đường huyết GI = 16,69.

Cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và vitamin: sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, vitamin C, vitamin nhóm B làm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

Mật Dừa Nước dùng trực tiếp: ăn kèm với các món trái cây dầm, khoai luộc, bánh tráng, trộn salad,…

Pha chế: pha chung với nước trái cây: cam, chanh, tắc,…; pha với trà, hoa atiso đỏ,… hoặc xay sinh tố, làm smoothies,…. cho hương vị thức uống thêm đặc biệt, thơm ngon đậm đà. Tỷ lệ pha tùy sở thích.

Nấu ăn: tẩm ướp, nêm nếm nguyên liệu trong chế biến các món nướng, món xào, món kho; nguyên liệu để nấu chè, làm bánh.

Ăn lành mạnh cùng mật dừa nước

Hy vọng qua bài viết này mọi người có thể chọn cho mình loại đường ăn kiêng dành cho người muốn giảm cân hoặc ăn kiêng, bảo vệ sức khỏe bản thân và ăn uống khoa học lành mạnh hơn. Mật Dừa Nước cô đặc VIETNIPA liên hệ tư vấn ngay tại đây!

 

Xem thêm:

Mật Dừa Nước - Giải Pháp Giảm Lượng Đường Tiêu Thụ Hàng Ngày

Bạn Đã Biết Chọn Mua Các Loại Đường Ăn Kiêng Phù Hợp

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Ai Giảm Cân Nên Biết Loại Đường Dành Cho Người Ăn Kiêng Này

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng