Mật Dừa Nước VIETNIPA - Đặc Sản Tự Nhiên Cần Giờ

Mật Dừa Nước VIETNIPA - Đặc Sản Tự Nhiên Cần Giờ

Cần Giờ từ lâu đã trở thành tâm điểm đến cuối tuần quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn cũng như khu vực miền Nam, miền Tây. Ngoài ra, Cần Giờ cũng là địa bàn duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh có đường bờ biển dài 20km và kệ thống sông ngòi chằng chịt nên có thế mạnh về tham quan du lịch với các địa danh như: đảo khỉ, rừng ngập mặn Vàm Sát… Thế nhưng khi nói về đặc sản Cần Giờ không phải bạn nào cũng rành và biết hết được. Vậy đặc sản Cần Giờ có gì ngon? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về đặc sản mật dừa nước, một đặc sản tự nhiên nổi tiếng của vùng sông nước Cần Giờ vô cùng thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua, hãy cùng theo dõi nhé!

Một số đặc điểm về Mật Dừa Nước VIETNIPA

Đặc sản mật dừa nước là một loại chất tạo ngọt có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất bởi quá trình 100% cô đặc tự nhiên được lấy ra từ những giọt nước tinh khiết nhất từ phần cuống của cây dừa nước. Một trong những địa chỉ cung cấp mật dừa nước uy tín là thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA. Chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu để mang đến tay khách hàng những sản phẩm đặc sản mật dừa nước có chất lượng tốt nhất, an toàn và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Mật Dừa Nước VIETNIPA được chiết xuất từ cuống dừa tinh khiết nên sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thú vị với hương vị tự nhiên của miền sông nước Cần Giờ. 

Bộ sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA

Công dụng của mật dừa nước

- Mật dừa nước là một chất  làm  ngọt lỏng có chỉ số GI (17) rất thấp, có vị ngọt tự nhiên và rất bổ dưỡng, chứa vitamin, khoáng chất, axit amin và các chất dinh dưỡng khác.

- Mật dừa nước có thể được sử dụng như một chất làm ngọt tự nhiên trong trà, cà phê, công thức nướng, trong nấu ăn, như một sỉo trên bánh kếp, bánh mì nướng hoặc kem, trong món tráng miệng thực phẩm thô, trong sinh tố và trong nước ép. Nó hoạt động trong bất kỳ công thức nào giống như mật ong, siro cây phong hoặc đường.

- Mật dừa nước được khuyến cáo là phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường (loại 1 và 2) vì chỉ số đường huyết (GI) thấp, có lợi cho việc kiểm soát cân nặng và cải thiện mức lipid glucose.

- Mật dừa nước cung cấp năng lượng giải phóng chậm sẽ không gây ra sự sụt giảm năng lượng cao và thấp như các chất làm ngọt khác như đường.

- Mật dừa nước có hàm lượng khoáng chất cao. Nó là một nguồn giàu kali, magie, natri,…. Nó cũng chứa Vitamin nhóm B và C. Mật dừa nước hoàn toàn tự nhiên, chưa tinh chế, không lọc và không chất bảo quản.

Mật dừa nước dùng để chế biến món ăn

Quy trình tạo ra mật dừa nước

Bước 1: Tìm cuống dừa nước ngon

- Cuốn dừa nước ngon là những cuốn dài, to, có quả dừa không quá già, cũng không quá non để chúng ta có thể lấy những giọt ngon nhất.

- Buồng dừa nước được chọn là những buồng cho nước phù hợp và thuận tiện để chúng ta có thể lấy nhựa.

Bước 2: Chăm sóc buồng dừa nước

- Tiến hành chăm sóc buồng dừa nước hằng ngày, làm sạch buồng dừa bằng nước.

- Để kích thích cuống dừa nước sau này lấy nước dễ dàng hơn thì chúng ta uốn cong buồng xuống sát mặt đất, lấy cây  cà bắp đập nhè nhẹ vào cuống của buồng dừa, đập đều tay khoảng 1 - 2 phút cuống của buồng dừa. Thực hiện như vậy 1 ngày 2 lần sáng và chiều, liên tiếp 14 ngày thì đảm bảo dừa có tinh chất ngon nhất.

Bước 3: Lấy tính chất

- Chăm sóc buồng dừa khoảng 5 tuần thì chặt buồng dừa thì từ trong cuống dừa sẽ cho ra  những giọt nước dinh dưỡng và tinh khiết.

Bước 4: Cô đặc/thanh trùng mật dừa nước

- Mật dừa nước sẽ trải qua 2 quá trình nữa để tạo thành dòng sản phẩm mật dừa nước cô đặc và mật dừa nước tinh chất.

- Khi bạn thanh trùng thì loại bỏ được các tạp chất và giữ lại hương vị thơm ngon của mật dừa tươi.

- Quá trình cô đặc thì giúp bạn giữ được các chất khoáng và chất dinh dưỡng để tạo ra mật nước dừa thơm ngon và bổ dưỡng.

Bước 5: Đóng chai

- Sau khi mật dừa nước được cô đặc thì mang chúng đi đóng chai và phân phối.

Người nông dân thu hoạch buồn dừa nước

Rất nhiều người dùng đã thực sự yêu thích từng giọt đặc sản mật dừa nước Cần Giờ. Không chỉ vì hương vị và tính linh hoạt của nó hay thậm chí vì giá trị dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe của nó so với các loại đường khác mà còn vì nó tốt về mặt đạo đức và tính bền vững. Hãy truy cập trang web và mua ngay sản phẩm đặc sản Mật Dừa Nước VIETNIPA của Cần Giờ dành cho riêng bạn nhé. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

Bảng Giá Bán Lẻ Mật Dừa Nước Mới Nhất T7/2021

Bảng Giá Mật Dừa Nước Dành Cho Ai Muốn Kinh Doanh

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Mật Dừa Nước VIETNIPA - Đặc Sản Tự Nhiên Cần Giờ

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng