Mật Dừa Nước Là Gì? Mật Dừa Nước VIETNIPA

Mật Dừa Nước Là Gì? Mật Dừa Nước VIETNIPA

Nhiều khách hàng liên tục tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho đường tinh luyện để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Vì vậy, ngoài việc được hỏi "mật dừa nước là gì?", chúng tôi còn nhận được nhiều câu hỏi khác như: mật dừa nước có tốt cho sức khỏe không? Cách sử dụng chúng như thế nào?. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu mật dừa nước đến bạn đọc và cho bạn câu trả lời liệu mật dừa nước có tốt cho sức khỏe hay không và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ thêm nó vào thực đơn đi kèm của mình ngay sau khi bạn biết chính xác nó là gì. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Mật dừa nước là gì?

Mật dừa nước, chất làm ngọt lỏng này được làm từ nhựa cuống của cây dừa nước. Nhựa cây chảy nước này tiếp tục bốc hơi ở nhiệt độ thấp, tạo thành một siro ít đường huyết cũng như giàu chất dinh dưỡng.. Sau khi mật hoa này được thu thập, nó được làm cô đọng lại bằng cách sử dụng bay hơi một phần để sản xuất siro hoặc dùng trực tiếp như một loại nước giải khát hàng ngày. Tỷ lệ mật dừa nước so với đường có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào lượng độ ẩm còn lại trong mật dừa nước. Khi có nhiều nước hơn, điều đó có nghĩa là hàm lượng đường trên mỗi muỗng cà phê ít hơn và ngược lại.

Cây dừa nước

2. Lợi ích sức khỏe của mật dừa nước

- Chỉ số đường huyết thấp: So với đường mía có chỉ số đường huyết là 100 thì mật dừa nước có chỉ số nhỏ hơn 45. Vì vậy, mật dừa nước có thể sử dụng được cho cả người ăn kiêng, người bệnh tiểu đường type 2.

- Nguồn khoáng sản nhất định: Khoáng chất này tham gia vào quá trình cân bằng điện giải, giúp hồi phục sức khỏe, sinh năng lượng và tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Là một chất làm ngọt chưa tinh chế: sản phẩm giàu chất chống oxy hóa PORIFOS (Polyphenol Rich Foods) có tác dụng ổn định huyết áp, giúp hệ tim mạch hoạt động ổn định, chống xơ vữa động mạch

- Không chứa chất phụ gia hoặc chất bảo quản

- Hỗ trợ giảm cân và ăn chay.

- Hương vị thơm ngon tuyệt vời. 

Tinh chất từ cuống hoa dừa nước

3. Một số lưu ý khi sử dụng mật dừa nước

Tất nhiên, như chúng tôi đã nói ở trên, tất cả những chất tạo ngọt nên được thưởng thức ở mức độ vừa phải. Nhưng mật dừa nước chắc chắn là một sự thay thế lành mạnh, bền vững và tự nhiên cho đường ăn và các chất làm ngọt chế biến khác. Mật dừa nước không chứa gluten, không có sữa, không chất bảo quản và thuần chay, mật hoa dừa là một thực phẩm nguyên chất 100% tinh khiết mà chúng ta chắc chắn có thể nhận được phía sau. Nó trông không giống như cây dừa hùng mạnh và đa tài sẽ sớm từ bỏ triều đại của mình với tư cách là vua.

Đáng ngạc nhiên là mật dừa nước không có hương vị gì giống như dừa, điều này làm cho nó trở thành một thành phần siêu linh hoạt để nướng, nấu ăn và làm nước uống. Với vị ngọt độc đáo, bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu mà bạn không cần sử dụng bất kỳ chất làm ngọt lỏng nào khác. Hãy thử nó trên bánh xếp, bột yến mạch hoặc bánh mì nướng hay thêm nó vào cà phê, trà hoặc sinh tố.

Sản phẩm mật dừa nước cô đặc

4. Mật Dừa Nước VIETNIPA và chàng kỹ sư hóa

Cây dừa nước mọc nhiều ở vùng quê tưởng không mang nhiều giá trị nhưng với cách tạo ra mật dừa nước mang lại giá trị kinh tế cao được chàng  kỹ sư hóa tạo ra sau đây sẽ làm bạn bất ngờ. Bằng cách mát xa đều đặn đúng cách cho thân dừa, mỗi cuống dừa trung bình hứng 1 ngày 2 lần được khoảng 1 lít mật và có thể lấy mật được trong khoảng 20 ngày. 

Với mật dừa nguyên liệu thu về, Mật Dừa Nước VIETNIPA được kỹ sư Tiến hiện cung cấp ra thị trường 2 loại sản phẩm chính: mật dừa nước tinh chất và mật dừa nước cô đặc và một số sản phẩm có nguồn gốc từ cây dừa nước.

- Mật dừa nước tinh chất là mật sau khi thu về sẽ được thanh trùng đóng chai và dùng như nước giải khát, giữ được 3 ngày khi bảo quản trong tủ lạnh. Nước có vị ngọt hơi mằn mặn từ các loại muối khoáng sẵn có trong mật.

- Sản phẩm thứ 2 là mật dừa nước cô đặc, từ 10 lít mật dừa tinh chất qua quá trình cô đặc trong nhiều giờ liền sẽ thu được khoảng 1 lít mật, sau đó cô đặc đóng chai.

Lý do mà nhiều khách hàng luôn luôn lựa chọn Mật Dừa Nước VIETNIPA của chúng tôi để mua là do Mật Dừa Nước VIETNIPA luôn đảm bảo uy tín, chất lượng về sản phẩm, đặt lên hàng đầu. Một trong những địa chỉ cung cấp mật dừa nước uy tín nhất Việt Nam.

Mật dừa nước cô đặc thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về mật dừa nước. Nếu bạn đang xem xét sử dụng nó trong thực phẩm của bạn thì hãy tham khảo bài viết này thật kỹ nhé. Cảm ơn vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

 

Xem thêm:

Trà Cam Quế Mật Dừa Nước

Cơm Dừa Mật Dừa Nước

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Mật Dừa Nước Là Gì? Mật Dừa Nước VIETNIPA

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng