Công Dụng Tuyệt Vời Của Mật Dừa Nước Đối Với Người Cao Tuổi

Công Dụng Tuyệt Vời Của Mật Dừa Nước Đối Với Người Cao Tuổi

Sinh lão bệnh tử là quy luật của đời người, khi chúng ta già đi các chức năng của bộ phận trong cơ thể cũng suy giảm theo từ đó mà người già lại hay mắc bệnh tiểu đường dẫn đến các biến chứng đặc biệt là tim mạch vì vậy khi đã lớn tuổi việc chọn một loại đường phù hợp trong ăn uống hằng ngày là điều cực kỳ quan trọng để giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc tiểu đường, và mật dừa nước VIETNIPA làm được điều này, đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn biết công dụng tuyệt vời của mật dừa nước đối với người cao tuổi!

Bệnh tiểu đường đối với người cao tuổi

Theo các bác sĩ chuyên khoa, các nguyên nhân làm tăng tỷ lệ mắc tiểu đường ở những người cao tuổi là những thay đổi về chuyển hóa glucose, do rối loạn tiết insulin và kháng insulin tăng lên theo tuổi, do người cao tuổi thường phải dùng nhiều loại thuốc có ảnh hưởng đến đường máu, do lối sống tĩnh ít hoạt động và do họ thường béo phì hoặc thừa cân.

GS.TS Thái Hồng Quang, Chủ tịch Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam cho biết, bệnh đái tháo đường xuất hiện do rối loạn chuyển hóa đường trong máu, phổ biến nhất là type 1 và type 2 (chiếm khoảng 90%). Hiện có tới 63% số người mắc bệnh đái tháo đường chưa được chẩn đoán và 70% số bệnh nhân đã được chẩn đoán mắc bệnh đái tháo đường type 2 chưa đạt mục tiêu điều trị.

Nhưng điều đáng lo ngại rằng, đa số các bệnh nhân đái tháo đường cao tuổi là đái tháo đường tuýp 2 (tới trên 95%).

Trong khi đó, đa số bệnh nhân khi phát hiện đã chuyển biến nặng hoặc trong giai đoạn đầu khi mắc bệnh tiểu đường thì không hề biết, phần lớn là chính chúng ta phải thay đổi thói quen ăn uống ngay từ bây giờ, mọi thành viên trong gia đình không chỉ riêng người cao tuổi, “phòng bệnh hơn chữa bệnh” phải không nào.

Bệnh tiểu đường ở người cao tuổi

Công dụng tuyệt vời của mật dừa nước đối với người cao tuổi

Các loại thực phẩm có chỉ số đường huyết cao như mật ong, đường mía, mạch nha,… khi nạp vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành đường huyết rất nhanh, làm tăng nồng độ đường trong máu, rất không tốt đối với bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp và cả người cao tuổi, mật dừa nước có chỉ số đường huyết thấp GI chỉ 16,69 phù hợp cho người cao tuổi và cả gia đình, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Những hợp chất polyphenols và hàm lượng vitamin C cao trong Mật Dừa Nước cô đặc có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do làm tổn thương tế bào. Ngoài ra, các hợp chất chống oxy hóa này còn giúp ổn định huyết áp và và đường huyết, kháng viêm và làm chậm quá trình lão hóa.

Các hợp chất polyphenols và thành phần Kali trong Mật Dừa Nước cô đặc cũng có tác dụng giảm huyết áp, tăng lượng cholesterol xấu và giảm lượng cholesterol xấu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm nguy cơ đột quỵ, đây cũng là một công dụng vô cùng quan trọng trong khi tỷ lệ người chết vì đột quỵ ngày càng cao không chỉ người cao tuổi mà cả người trẻ ngày nay, cần quan tâm chú ý hơn.

Sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe người cao tuổi

Mật Dừa Nước VIETNIPA phù hợp cho người tiểu đường type 2

Mật Dừa Nước Cô đặc của Công ty Vietnipa đã được Việt Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam kiểm định và kết luận là loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giá trị chỉ số đường huyết GI = 16,69. Do đó, Mật Dừa Nước cô đặc là sản phẩm phù hợp cho người tiểu đường type 2, là một sự lựa chọn an toàn cho chất làm ngọt tốt cho sức khỏe.

Việc thay đổi loại đường hằng ngày sang mật dừa nước để sử dụng ngày càng được nhiều người lựa chọn cho gia đình và cho bố mẹ. Quả thật, khi càng lớn tuổi chúng ta càng chú ý quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, việc tuổi già mắc các bệnh như tiểu đường hay cao huyết áp là con số rất lớn, vì vậy thay đổi thói quen trong sinh hoạt hằng ngày là điều đầu tiên chúng ta nên làm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Mật dừa nước cô đặc thích hợp để làm nguyên liệu nấu ăn

Công dụng của mật dừa nước với người cao tuổi đã được thấy rõ qua bài viết này, không chỉ người cao tuổi mà mọi thành viên trong gia đình và mọi lứa tuổi, đừng ngại việc thay đổi nhận thức, thu thập thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe cho mọi người xung quanh chúng ta nhé!

 

Xem thêm

Người Bệnh Tiểu Đường Có Được Sử Dụng Đường Dừa Không?

Đường Dừa Hay Đường Thốt Nốt - Bí Kíp Bảo Vệ Sức Khỏe

Giải Khát Ngày Hè - Mật Dừa Nước VIETNIPA

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Công Dụng Tuyệt Vời Của Mật Dừa Nước Đối Với Người Cao Tuổi

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng