Trà Hoa Atiso Đỏ Mật Dừa Nước

Trà Hoa Atiso Đỏ Mật Dừa Nước

Trà Atiso Đỏ Mật Dừa Nước

TRÀ HOA ATISO ĐỎ MẬT DỪA NƯỚC - THỨC UỐNG THANH NHIỆT MÙA NẮNG NÓNG

Mật Dừa Nước cô đặc sau khi pha chế đã là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Nay kết hợp với trà hoa Atiso đỏ, sẽ tạo nên một thức uống vô cùng hữu ích cho sức khỏe của bạn.

VIETNIPA đã thử, Bạn cũng thử ngay thức uống này nhé.

Công dụng của trà hoa Atiso đỏ:

Điều hòa huyết áp, ổn định đường huyết: Trà atiso đỏ có thể làm giảm huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương theo nhận định của một số nghiên cứu cho thấy.

Giảm hàm lượng mỡ trong máu: Trà atiso đỏ có tác dụng làm giảm lượng cholesterol có trong máu và cholesterol trung tính ở những người mắc bệnh tiểu đường và hội chứng chuyển hóa.

Hỗ trợ quá trình giảm cân: dùng trà atiso có thể làm giảm mỡ cũng như trọng lượng cho cơ thể, hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân.

Giúp ngăn ngừa ung thư: Nhờ chứa nhiều polyphenol - đây là hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, trà hoa atiso đỏ có khả năng làm giảm sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư huyết tương, khoang miệng, tuyến tiền liệt và dạ dày.

Tăng cường khả năng miễn dịch: chiết xuất từ Atiso đỏ có thể chống lại một số loại vi khuẩn, giảm khả năng cơ thể bị nhiễm trùng cũng như tăng cường hệ miễn dịch.

Cách pha trà Atiso đỏ Mật Dừa Nước:

Bước 1: Trần nhẹ hoa Atiso với nước sôi trong 30 giây.

Bước 2: Cho 200 ml nước sôi vào 200gr trà hoa Atiso đỏ . Hãm trà trong 15 phút

Bước 3: Rót trà vào ly khuấy cùng Mật Dừa Nước. vắt nước cốt chanh, khuấy đều, thêm đá rồi thưởng thức.

 

 

Đang xem: Trà Hoa Atiso Đỏ Mật Dừa Nước

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng