Mật Dừa Nước Chanh

Mật Dừa Nước Chanh

MẬT DỪA NƯỚC CHANH - THỨC UỐNG XOAY NGƯỢC THỜI GIAN TUỔI TÁC 

VIETNIPA mời bà con cùng điểm qua những công dụng giúp xoay ngược thời gian tuổi tác của món Mật Dừa Nước Chanh

Điều hòa huyết áp

Nhờ chứa kali nên Mật Dừa Nước Chanh chống trầm cảm và stress bằng cách điều hòa huyết áp trong cơ thể. Với một cốc mật dừa nước chanh mỗi ngày, bạn có thể loại bỏ cảm giác khó chịu và chóng mặt đột ngột.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Với thành phần vitamin C, bạn có thể nói tạm biệt với những mệt mỏi, uể oải. Nó cũng rất lí tưởng để chống cảm cúm.

Thải độc

Mật Dừa Nước Chanh có tác dụng lợi tiểu, các chất độc theo đó sẽ được loại bỏ dễ dàng. Chanh cũng cải thiện quá trình tiêu hóa, uống nước cốt chanh pha loãng cho phép làm sạch thành ruột. Nước chanh còn giúp làm giảm đau đối với bệnh viêm khớp và thấp khớp.

Cung cấp nước cho cơ thể

Cơ thể chúng ta cần nước, do đó cần phải cung cấp nước một cách đầy đủ. Nếu bạn không thích uống nước lọc, bạn có thể thêm vào một ít nước cốt chanh Mật Dừa Nước để tạo hương vị thơm ngon.

Giảm cân

Lượng lớn vitamin C trong chanh sẽ làm các cơ quan trong cơ thể bạn luôn ở tình trạng làm việc và đốt cháy calo. Bên cạnh đó, uống nước chanh vào buổi sáng cho phép loại bỏ hiệu quả các axit béo.

Để có vẻ đẹp rạng rỡ

Không cần phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, tính chất kiềm dầu của chanh có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và một số vấn đề của da.

VIETNIPA vừa chia sẻ với bà con về những công dụng giúp xoay ngược thời gian tuổi tác của món Mật Dừa Nước Chanh. Bà con cùng thực hiên ngay với những bước làm cực kỳ đơn giản nhé.

Bước 1: Vắt 1 quả chanh lấy nước

Bước 2: Cho 2 muỗng canh Mật Dừa Nước vào phần chanh đã vắt. Và thêm 10ml nước lọc

Bước 3: Khuấy đều, thêm đá và thưởng thức

 

 

Đang xem: Mật Dừa Nước Chanh

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng