Mật Dừa Nước Tắc Uống Giải Khát Còn Gì Bằng

Mật Dừa Nước Tắc Uống Giải Khát Còn Gì Bằng

Mật dừa nước tắc uống giải khát là thứ mà bạn rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, với một cốc dừa nước tắc cho cái nắng gắt thì còn gì tuyệt vời hơn.

Thức uống mật dừa nước tắc

Để pha chế mật dừa nước tắc ngon, quan trọng nhất là cần chọn được mật dừa nước tinh chất tự nhiên 100% được trích ra từ cuống dừa nước và khi kết hợp với nước cốt tắc sẽ tăng thêm phần mùi thơm hấp dẫn. Với những ai yêu thích món thức uống này chắc chắn cách làm sau đây sẽ vô cùng bổ ích cho bạn đó.
Cùng bắt tay vào làm món thức uống này thôi. Sẽ ngon tuyệt đó.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Mật dừa nước Vietnipa (vị đường tự nhiên có sẵn có thể thay thế đường cát)
  • Cơm dừa nước hoặc cơm dừa tươi đều được
  • Quả tắc tươi
  • Đá viên

Cách làm mật dừa nước tắc uống giải khát:

  • Bước 1: Đổ mật dừa nước ra tô hay cốc to. 
  • Bước 2: Phần quả dừa nước chặt lấy cơm (hoặc trái dừa tươi bổ lấy cơm)
  • Bước 3: Tắc tươi rửa sạch, chia thành 2 phần: một phần vắt lấy nước cốt tắc, lược bỏ phần hạt tắc để nước không bị đắng. Phần còn lại xắt thành những lát mỏng để cho vào ly dừa nước tắc cho thơm.
  • Bước 4: Rót từ từ nước cốt tắc vào ly mật dừa nước, khuấy cho đều, vừa khuấy vừa nêm nếm độ chua ngọt của dừa nước tắc cho vừa miệng. Thêm một ít muối cho trọn vị thơm ngon.
  • Bước 5: Cuối cùng cho đá viên vào ly hỗn hợp có mật dừa nước, nước cốt tắc, cơm dừa nước (hoặc cơm dừa tươi) và thưởng thức.

Vị ngon của mật dừa nước tắc

Mật dừa nước tắc uống giải khát có vị ngọt thanh, thơm ngon, vị béo ngọt của cơm dừa, nước tắc chua thanh quyện với mật dừa nước thật tròn vị, uống với đá làm thức uống giải nhiệt rất tốt, xua tan mệt mỏi, nóng bức của mùa hè. Mật dừa nước kết hợp với tắc cũng là thức uống nhiều vitamin, khoáng chất, giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vì thế dùng món nước này vừa làm thức uống giải nhiệt vừa bồi bổ cơ thể rất tốt.

Với hướng dẫn cách làm trên đây, không khó để bạn tự làm một ly mật dừa nước tắc uống giải khát tại nhà thơm ngon chuẩn vị như được mua ngoài quán phải không nào. Hãy bắt tay vào làm ngay món uống giải khát ngon cực đã này để giải nhiệt tại nhà trong những ngày nắng nóng oi bức này nhé.

Chúc bạn ngon miệng với món mật dừa nước tắc này.

Xem thêm:

Mật Dừa Nước Bổ Dưỡng Như Thế Nào?

Mật Dừa Nước Bán Ở Đâu?

Đang xem: Mật Dừa Nước Tắc Uống Giải Khát Còn Gì Bằng

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng