Đặt Mua Đường Ăn Kiêng Chất Lượng Uy Tín Tại Quận 10 Tp HCM

Đặt Mua Đường Ăn Kiêng Chất Lượng Uy Tín Tại Quận 10 Tp HCM

Đường ăn kiêng đang ngày càng trở nên phổ biến là nhóm các chất tạo ngọt nhân tạo dành riêng cho người ăn kiêng có độ ngọt cao gấp nhiều lần đường thông thường nhưng nó lại cung cấp năng lượng ít hơn. Tuy nhiên việc sử dụng đường ăn kiêng có nguồn gốc tự nhiên vẫn tốt hơn các loại đường nhân tạo, vậy mua đường ăn kiêng có nguồn gốc tự nhiên chất lượng uy tín tại Quận 10 Tp HCM như thế nào, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Mật dừa nước có phải là đường ăn kiêng tốt?

Đường ăn kiêng là một chất tạo ngọt nhân tạo, sở dĩ gọi là đường ăn kiêng vì nó tạo vị ngọt trên lưỡi của bạn, khiến bạn cứ ngỡ nó được làm từ đường. Vì thế mà đường ăn kiêng được gọi là chất tạo ngọt nhân tạo và được sản xuất từ việc chiết suất thực vật hoặc từ quá trình xử lý các chất tổng hợp hóa học.

Đường ăn kiêng được chiết xuất thực vật tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe, và Mật dừa nước được xem như một loại đường ăn kiêng với chiết xuất 100% thiên nhiên và không có chất bảo quản, sử dụng được cho người tiểu đường type 2, ăn chay và ăn kiêng.

 

 

Đặt mua đường ăn kiêng chất lượng uy tín

2. Tại sao mật dừa nước VIETNIPA lại là một loại đường ăn kiêng?

Với thành phần 100% là những giọt tinh chất trích ra từ Cuống Dừa Nước được cô đặc với công nghệ hiện đại, giữ lại hàm lượng cao thành phần dinh dưỡng, tạo cho sản phẩm hương vị đậm đà thơm ngon.

Mật dừa nước có chỉ số đường huyết rất thấp GI - 16,69 đã được Việt Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam kiểm định và kết luận là loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp.

Mật Dừa Nước cô đặc có vị ngọt đậm đà, xen lẫn vị mặn đặc trưng do có hàm lượng muối khoáng cao như Natri, Kali, Magie, Canxi, cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, vitamin C, vitamin nhóm B làm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

Đặt mua đường ăn kiêng

Đặt mua đường ăn kiêng chất lượng uy tín

Các hợp chất polyphenols và thành phần Kali trong Mật Dừa Nước cô đặc cũng có tác dụng giảm huyết áp, tăng lượng cholesterol xấu và giảm lượng cholesterol xấu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm nguy cơ đột quỵ.

Hơn 90% lượng đường trong Mật Dừa Nước cô đặc là sucrose. Đây là loại đường thực vật được tổng hợp nhờ quá trình quang hợp tại Lá Dừa Nước, vận chuyển qua các mạch ống và tiết ra tại Cuống Dừa Nước. Vai trò của đường sucrose là tạo ra năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng, giúp phục hồi sức khỏe.

Việc tìm mua đường ăn kiêng tốt, an toàn giờ đây đã quá tiện lợi và an tâm khi có Mật dừa nước.

3. Cách sử dụng đường ăn kiêng mật dừa nước

Với quy cách đóng gói đẹp mắt, tiện dụng chai thủy tinh 375gr - 1 thùng 12 chai. Mật dừa nước là loại đường ăn kiêng được sử dụng đa dạng trong cuộc sống hằng ngày, từ pha thức uống như nước cam, nước chanh, nước tắc pha cùng mật dừa hay pha trà, làm bánh. Ngoài ra còn dùng để nêm nếm, tẩm ướp gia vị, tham gia vào các món ăn eat clean.

  • Sau khi vận động nhiều hoặc cảm thấy mệt mỏi, uống một ly Mật Dừa Nước cô đặc pha loãng (pha 20ml Mật với 150ml nước) sẽ giúp cơ thể bổ sung nước, chất điện giải.
  • Một ly nước cam mật dừa sẽ giúp bổ sung vitamin C và tăng sức đề kháng.
  • Một ly trà gừng mật dừa giúp giảm ho.
  • Và rất rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ mật dừa nước.

 

 

Đặt mua đường ăn kiêng chất lượng uy tín

4. Đặt mua đường ăn kiêng ở đâu tại Quận 10 Tp HCM?

Riêng với đường ăn kiêng - Mật dừa nước VIETNIPA bạn có thể mua qua các hình thức sau để đảm bảo hàng chính hãng, uy tín và chất lượng nhé!

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, chúng tôi thiết lập hệ thống đặt hàng trên các kênh:

Tìm hiểu và chia sẻ công thức nấu ăn ngon từ Mật Dừa Nước tại:

 

 

Đặt mua đường ăn kiêng chất lượng uy tín

Qua bài viết này hi vọng các bạn đã có thêm cho mình kinh nghiệm chọn mua đường ăn kiêng cũng như biết thêm một loại đường ăn kiêng mới và địa chỉ mua uy tín, chất lượng. Bảo vệ sức khỏe của bản thân chính là bảo vệ tương lại, hãy tập ăn uống lành mạnh khoa học và là người tiêu dùng thông minh nhé!

 

Xem thêm:

Sử Dụng Đường Giảm Cân Để Cắt Giảm Calo - Lợi Hay Hại?

Top 6 Đường Ăn Kiêng Tốt Được Tin Dùng Nhất 2021

3 Lưu Ý Khi Sử Dụng Đường Ăn Kiêng Để Giảm Cân

 

THAM KHẢO ĐẶT MẬT DỪA NƯỚC TẠI ĐÂY

Đang xem: Đặt Mua Đường Ăn Kiêng Chất Lượng Uy Tín Tại Quận 10 Tp HCM

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng