Mật Dừa Nước VIETNIPA Tiếp Đón Phái Đoàn BSA

Mật Dừa Nước VIETNIPA Tiếp Đón Phái Đoàn BSA

Vừa qua là một cơ hội lớn và là niềm vinh dự khi mật dừa nước VIETNIPA tiếp đón phái đoàn BSA tham quan mô hình mật dừa nước VIETNIPA tại Cần Giờ.

Buổi gặp gỡ với BSA - Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp

Được BSA giới thiệu là trung tâm nghiên cứu Kinh Doanh và Hỗ trợ Doanh Nghiệp chuyên nghiệp và phi lợi nhuận đầu tiên ở Việt Nam. Mật dừa nước VIETNIPA vinh dự được đón tiếp phái đoàn với sự có mặt của thầy Hoàng Sơn Công, trưởng ban Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR).

Tại buổi gặp gỡ, anh Phan Minh Tiến, giám đốc công ty Cổ phần Dừa Nước VIET NIPA cho biết, được sự quan tâm của Nhà Nước trong những năm gần đây, khu vực kinh tế Cần Giờ có bước phát triển mạnh mẽ, góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.

Vì thế, mật dừa nước VIETNIPA rất là vui và hạnh phúc khi mô hình mật dừa nước tại quê nhà Cần Giờ được trung tâm nghiên cứu BSA quan tâm và có cơ hội lớn khi mật dừa nước VIETNIPA tiếp đón phái đoàn BSA đến tham quan.

Cũng trong năm vừa qua, mật dừa nước VIETNIPA đã chính thức giới thiệu 2 sản phẩm Mật dừa nước tinh chất và Mật dừa nước cô đặc – thương hiệu mật dừa nước Việt Nam đầu tiên. Đó cũng là thao thức về một thương hiệu riêng cho đặc sản quê nhà Cần Giờ, từ cây dừa nước vốn không nhiều giá trị như nhiều người vốn nghĩ.

Mật dừa nước VIETNIPA tin chắc đó là dịp đặc biệt quan trọng khi mật dừa nước VIETNIPA tiếp đón phái đoàn BSA đến tham quan, để mật Dừa Nước VIETNIPA có cơ hội vươn lên và mang thương hiệu Việt đến gần hơn với tất cả mọi người trong và ngoài nước. Góp phần không nhỏ cho ước mơ lớn của mật dừa nước VIETNIPA với mong muốn ai đó khi nhắc đến đặc sản Việt Nam thì sẽ nhớ ngay đến Mật Dừa Nước VIETNIPA – một thương phẩm từ đất Cần Giờ.

Từ rất lâu rồi, mật dừa nước VIETNIPA luôn khao khát về một thương hiệu riêng cho đặc sản quê nhà Cần Giờ. Mật dừa nước VIETNIPA luôn hướng về sáu tiêu chí cốt lõi: sản phẩm chất lượng, khách hàng hài lòng, đối tác tin cậy, nhân viên nhiệt tâm, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội.

Đồng thời cho rằng đây là cơ hội để tăng cường sự trao đổi thông tin, thông qua đó tăng cường tình đoàn kết hữu nghị và hợp tác trong một tương lai gần.

Mật dừa nước VIETNIPA tin chắc rằng trong tương lai sẽ có cơ hội vươn xa hơn nữa khi mật dừa nước VIETNIPA tiếp đón phái đoàn BSA đến tham quan mô hình mật dừa nước trong thời gian vừa qua.

Tương lai kinh doanh mô hình mật dừa nước

Nếu như ở An Giang có đặc sản đường thốt nốt, thì giờ đây, ngay tại TP.HCM, mật dừa nước cũng là sản phẩm không hề kém cạnh.

Với mô hình mật dừa nước này không chỉ có giá trị kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người dân, mà còn góp phần bảo vệ hệ sinh thái, bởi dưới tán dừa là môi trường sống cho nhiều loài thuỷ sản.

Môi trường kinh doanh thuận lợi, cởi mở chính là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp vươn lên. Kết nối cộng đồng, chia sẻ về phát triển sản phẩm và định hướng phát triển doanh nghiệp một cách bền vững trong thời đại số.

Mật dừa nước VIETNIPA khi hoàn thiện bộ sưu tập sản phẩm liên quan đến mật từ cuống dừa, sẽ tiếp tục nghiên cứu, chế biến cơm dừa thành những sản phẩm mang lại giá trị gia tăng cao hơn.

Đặc biệt, hướng đi của mật dừa nước VIETNIPA là phân phối lớn, đủ tiềm lực để xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản. Vì ở những quốc gia này, sản phẩm mật dừa nước khá phổ biến, đó là cơ hội lớn của mật dừa nước Việt Nam.

Bạn hãy cùng mật dừa nước VIETNIPA chắp cánh mang thương hiệu Việt bay cao bay xa nhé.

Xem thêm:

Mật Dừa Nước Bổ Dưỡng Như Thế Nào?

Mật Dừa Nước Bán Ở Đâu?

Đang xem: Mật Dừa Nước VIETNIPA Tiếp Đón Phái Đoàn BSA

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng